Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

5 phần mềm chống phần mềm độc hại miễn phí tốt


BitdefenderAntivirus Free Edition

Công ty an ninh mạng Rumani có thể không nổi tiếng như các trụ cột khác như Norton hay McAfee. Tuy nhiên, Bitdefender Antivirus Free Edition cung cấp sự bảo vệ tuyệt vời khỏi phần mềm độc hại và là gói chống vi-rút được đề xuất. Nó thậm chí còn cung cấp sự bảo vệ tốt hơn so với nhiều chương trình phần mềm Windows AV trả phí.

Avast Free Antivirus - 2019

Avast Software đã mua AVG và hai thương hiệu hiện có chung công cụ bảo vệ back-end chống lại phần mềm độc hại. Avast Free Antivirus - 2019 cung cấp bảo vệ tuyệt vời cho phần mềm độc hại và là gói chống vi-rút được đề xuất. Nó cung cấp sự bảo vệ tuyệt vời khi bạn duyệt các trang web và thực hiện công việc tuyệt vời là phát hiện các tệp độc hại trên đám mây và trong khi thực hiện. Nó có thể bảo vệ bạn chống lại cả phần mềm độc hại Windows và Mac ngoại tuyến và trên đám mây.

AVG Free Antivirus - 2019

Avast Software đã mua AVG và hai thương hiệu hiện có chung công cụ bảo vệ back-end chống lại phần mềm độc hại. AVG Free Antivirus - 2019 cung cấp sự bảo vệ tuyệt vời khỏi phần mềm độc hại và là gói chống vi-rút được đề xuất. Nó cung cấp sự bảo vệ tuyệt vời khi bạn duyệt các trang web và thực hiện công việc tuyệt vời là phát hiện các tệp độc hại trên đám mây và trong khi thực hiện. Nó có thể bảo vệ bạn chống lại cả phần mềm độc hại Windows và Mac ngoại tuyến và trên đám mây.

KasperskyFree Antivirus - 2019

Công ty Kaspersky của Nga là một cái tên nổi tiếng trong thị trường chống vi-rút. Năm 2017, chính phủ liên bang đã thông qua một đạo luật cấm sử dụng các sản phẩm của Kaspersky Lab trong các hệ thống máy tính của chính phủ Hoa Kỳ. Các quan chức đã tuyên bố rằng Kaspersky có mối quan hệ với chính phủ Nga tạo ra rủi ro bảo mật. Chúng tôi đã không kiểm tra độc lập phần mềm về tính dễ bị tổn thương của nó đối với loại tấn công này. Kaspersky Free Antivirus - 2019 cung cấp bảo vệ tốt hơn một chút so với phần mềm chống vi-rút tích hợp trong Windows. Chúng tôi có khuyến nghị tốt hơn cho bạn.

Avira Free Antivirus - 2019

Avira Free Antivirus - 2019 cung cấp khả năng bảo vệ tốt hơn một chút so với phần mềm chống vi-rút tích hợp trong Windows. Nó cung cấp sự bảo vệ tuyệt vời khi bạn duyệt các trang web và phát hiện phần mềm độc hại Windows và Mac tuyệt vời trực tuyến và ngoại tuyến. Nhưng, nó không có bảo vệ chống lại ransomware. Chúng tôi có đề xuất chống vi-rút miễn phí tốt hơn cho bạn.

Theo consumerreports

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét