Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Tin công nghệ ngày 20-Mar-2020


Thuốc thử nghiệm hứa hẹn để điều trị coronavirus


Ít nhất hai bệnh nhân nhập viện được chẩn đoán với COVID-19 đã nhanh chóng hồi phục sau khi nhận được một loại thuốc có tên là Remdesivir. Remdesivir cũng đã được hy vọng sẽ điều trị được MERS- một loại coronavirus. Thuốc dường như có ảnh hưởng ngay lập tức, nhưng hãy còn quá sớm để nói bệnh nhân hồi phục do thuốc hay tự hồ phục. Remdesivir là thuốc thử nghiệm lâm sàng, với kết quả được mong đợi vào cuối tháng Tư này.

Trình duyệt năm 2020 (GitHub Repo)


Kho này chứa một danh sách các tính năng ít được biết đến đó được thực hiện trong các trình duyệt hiện đại. Danh sách này được thiết kế cho tất cả mọi người, không chỉ cho một đối tượng kỹ thuật. Một số tính năng trình duyệt cụ thể và chưa trở thành tiêu chuẩn được nêu ra.

Tabler Icons (GitHub Repo)


Tabler Icons là một tập hợp của hơn 300 biểu tượng SVG miễn phí để sử dụng trong các dự án web. Mỗi biểu tượng được thiết kế trên một mạng lưới 24x24 với một cơn đột quỵ 2px.

Amazon xác nhận ca nhiễm covid19 đầu tiên ở một nhà kho tại Mỹ 


Công nhân tại một nhà kho của Amazon ở Queens, New York, đã được thông báo rằng một đồng nghiệp đã thử nghiệm dương tính với COVID-19. Điều này có thể ảnh hưởng đến hoạt động của Amazon đáng kể vào thời điểm mà nhiều người đang bị mắc kẹt tại nhà và đặt hàng sản phẩm trực tuyến. Amazon đã phải vật lộn để đáp ứng nhu cầu. Hai nhân viên văn phòng tại trụ sở ở Seattle của Amazon cũng đã được chẩn đoán mắc căn bệnh này. Cơ sở Queens được làm sạch hàng ngày và hiện đang tạm thời đóng cửa. Người lao động tại cơ sở này đã được gửi về nhà với nguyên lương.

Theo TLDR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét