Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

[TLDR] Tin công nghệ 10-July-2020


map33.js là một thư viện JavaScript để xây dựng bản đồ 3D. Người dùng có thể nhập một vị trí vị trí và nó sẽ tạo ra một bản đồ 3D của khu vực. Một bản demo trực tiếp được liên kết trong kho lưu trữ.



Học máy liên tục (CML) là một thư viện để thực hiện tích hợp và phân phối liên tục trong các dự án học máy. Nó có thể được sử dụng để tự động hóa đào tạo và đánh giá mô hình, giám sát các bộ dữ liệu thay đổi, v.v.

Các cửa hàng tiện lợi Nhật Bản sẽ sử dụng robot điều khiển VR để xếp kệ hàng


FamilyMart tại Nhật Bản đang sử dụng robot để hỗ trợ các trợ lý trong cửa hàng của mình xếp chồng lên nhau. Các robot hình người có các cảm biến haptic, camera âm thanh nổi và micro hai tai. Chúng được truyền hình bởi những người điều khiển chúng bằng tai nghe thực tế ảo và găng tay haptic. Nhật Bản đã thử các dự án từ xa khác trước đây. Một dự án liên quan đến việc bố trí một nhà hàng với robot được điều hành bởi những người khuyết tật.

Nguồn Digitrends


Google xác nhận loa thông minh Nest mới với hình ảnh và video chính thức 

Google đã xác nhận rằng họ đang làm việc trên loa thông minh Nest mới. Loa mới có thể đứng thẳng đứng và trông giống như sự kết hợp giữa Nest Mini và Google Home Max lớn hơn.

Nguồn theverge

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét