Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

[Tin công nghệ] Cửa hàng trực tuyến Whole Foods 🛒,tài xế của Amazon 🚗,handcalcs,GitHub Repo,Học máy từ Scratch 🧠, lò phản ứng hạt nhân nhỏNuScale

Tại sao Whole Foods đang thử 'cửa hàng tối' như một phần trong tầm nhìn của họ về tương lai của mua sắm tạp hóa trực tuyến

Whole Foods đang mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại New York. Cửa hàng sẽ không mở cửa cho công chúng. Thay vào đó, các tài xế giao hàng của Amazon sẽ thu thập đơn hàng từ shop và giao cho khách hàng. Amazon đã chuyển đổi một số cửa hàng của mình thành các cửa hàng tạm thời chỉ trực tuyến để giúp đáp ứng nhu cầu nhưng sau đó đã hoàn nguyên bốn trong số đó. Trong khi nhu cầu giao hàng tạp hóa đã tăng lên kể từ sau đại dịch, các kế hoạch cho địa điểm chỉ dành cho trực tuyến đã được thực hiện trước COVID-19. Amazon gần đây đã khai trương siêu thị Amazon Fresh đầu tiên của mình ở Los Angeles.

Nguồn usatoday


Lò phản ứng hạt nhân nhỏ của NuScale là lò phản ứng đầu tiên được Hoa Kỳ chấp thuận an toàn

Lò phản ứng của NuScale (Nguồn ảnh: NuScale). 

Thiết kế lò phản ứng mô-đun nhỏ có thể có nghĩa là an toàn hơn, rẻ hơn và dễ lắp đặt các cơ sở hạt nhân hơn. Ủy ban Điều tiết Hạt nhân Hoa Kỳ đã phê duyệt thiết kế lò phản ứng mô-đun nhỏ đầu tiên của họ. Một video dài hai phút có sẵn trong bài báo khám phá thiết kế của NuScale. Thiết kế cơ bản là thông thường và sử dụng hệ thống làm mát thụ động. Nó có các tính năng thụ động đảm bảo rằng nhà máy tắt một cách an toàn và vẫn an toàn trong các điều kiện khẩn cấp.

Nguồn arstechnica


Các kỹ sư chế tạo những chiếc nhíp cực nhỏ để họ có thể nhặt được các phân tử riêng lẻ

Các kỹ sư tại Đại học Vanderbilt đã chế tạo nhíp quang học có thể gắp từng protein và phân tử DNA mà không làm hỏng chúng. Nhíp quang nhiệt điện động lực học sử dụng tia laser để bẫy và nâng các vật thể nhỏ tới 10 nanomet. Nó thực hiện điều này mà không để các đối tượng tiếp xúc với ánh sáng cường độ cao hoặc nhiệt. Công nghệ này có thể giúp các bác sĩ chẩn đoán các bệnh như Alzheimer sớm hơn.

Nguồn futurism


[Sách]Học máy từ Scratch

Học máy từ Scratch là một cuốn sách bao gồm các cơ sở xây dựng của các phương pháp phổ biến nhất trong học máy. Nó bao gồm các khái niệm, cách xây dựng và triển khai của Hồi quy tuyến tính thông thường, Phần mở rộng hồi quy tuyến tính, Bộ phân loại phân biệt, Bộ phân loại chung, Cây quyết định, Phương pháp kết hợp cây và Mạng thần kinh. Cuốn sách được viết cho những độc giả quan tâm đến việc xem các thuật toán máy học bắt nguồn từ đầu đến cuối. Nó không xem xét các phương pháp hay nhất hoặc thảo luận sâu khi một số mô hình nhất định phù hợp hơn những mô hình khác.

Nguồn dafriedman97


Các phi công hàng không hạ cánh tại LAX Báo cáo "A Guy In Jetpack" bay cùng họ

Các phi công của hãng hàng không hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Los Angeles hôm Chủ nhật cho biết đã nhìn thấy 'một người đàn ông trong bộ máy bay phản lực' bay cách cánh của họ khoảng 300 mét trong khi đang tiếp cận cuối cùng để hạ cánh. Chiếc máy bay đang hạ độ cao hơn 3.000 feet khi người đàn ông xuất hiện bên cạnh họ. Có một số ít các thiết kế jetpack được biết đến có khả năng đạt được kỳ tích như vậy. Nó không chắc rằng đây là một trong số họ.

Nguồn thedrive


handcalcs (GitHub Repo)


handcalcs làm cho mã tính toán Python trông giống như nó được viết bằng bút chì. Nó viết công thức tượng trưng, ​​theo sau là thay thế số, và sau đó là kết quả. Có sẵn một bản demo GIF cơ bản.

Các tài xế của Amazon được cho là đang cạnh tranh với nhau để giành được các đơn đặt hàng mới bằng cách treo điện thoại thông minh trên cây bên ngoài các cửa hàng Whole Foods

Whole Foods ở Austin, Texas, vào ngày 16 tháng 6 năm 2017. (Ảnh: Drew Anthony Smith / Getty Images)

Các tài xế theo hợp đồng của Amazon đang treo điện thoại trên cây bên ngoài các trạm giao hàng của Amazon và các cửa hàng Whole Foods để bắt đầu nhận đơn đặt hàng mới. Theo các tài xế, hệ thống của Amazon chọn tài xế dựa trên người ở gần vị trí đón nhất. Cạnh tranh đã gia tăng trong nền kinh tế hợp đồng biểu diễn do kinh doanh sụt giảm nghiêm trọng. Các tài xế đã phàn nàn với Amazon, nhưng Amazon nói rằng hệ thống này không hoạt động theo cách mà các tài xế đã mô tả và việc chờ đợi gần địa điểm nhận hàng hơn sẽ không làm tăng cơ hội nhận được đơn hàng.

Nguồn businessinsider


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét